ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน            โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะจากเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา หรือความนิยมชมชื่น เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน            เหล้าเก่าในขวดใหม่ อยู่ในระยะที่หากนำสินค้า งาน โครงการเก่าๆ ที่เคยซุกเก็บไว้ มาดัดแปลง ตกแต่งให้ดูสวยหรู ดูดีๆ ดูน่าเชื่อถือ ก็อาจทำให้ได้รับความสนใจ ที่จะก่อให้เกิดมูลค่าตามมาอย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้งานใหม่ดังที่หวัง

ความรัก            เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ไม่ทำตัวให้จืดชืด น่าเบื่อ เช่น ใส่แต่เสื้อผ้าเก่าๆ ซ้ำซาก ฯลฯ รวมถึงการเพิ่มความหวาน โรแมนติกให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน และสำหรับผู้ที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้พบแฟนเก่า ที่จะมาจุดไฟรักให้มีชีวิตชีวามากขึ้นได้เช่นกัน

ครอบครัว          ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว เพราะอาจบานปลาย จนทะเลาะวิวาทกันได้               

คำแนะนำ           จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook