ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน          รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ถ้าคิดจะรวยทางลัดด้วยวิธีการเสี่ยงใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบหาข้อมูลให้ดีๆ เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะ...ได้มาก เสียหมด

การงาน          ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สัมมนา อบรมระยะสั้น หรือติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ จะอยู่ในระยะปลอดโปร่งมากขึ้น หรือหากเป็นนักเขียน จะเสนอผลงาน โดยเฉพาะที่เป็นนิยายรักโรแมนติก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับชื่อเสียง เงินทองไหลมาเทมา

ความรัก          หากมีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน หรือไม่เชื่อก็ไม่ควรแสดงความขัดแย้ง หรือเห็นต่าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเดินทางไกล หรือใช้สื่อออนไลน์ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ คนนั้น อาจเป็นชาวต่างชาติ ที่สามารถจะสานรักพัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว        ควรหลีกเลี่ยงการพบปะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้                 

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธาความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจพร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook