ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บสูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน           ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะได้มาก หรือไม่เหลืออะไรเลย และหากจะให้ใครกู้ยืมก็ควรตรวจสอบพิจารณาสถานะของเขา/เธอให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะไม่ได้คืน และวันที่ 28-30 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือโอกาสดีๆ ที่มีเข้ามาก็อาจพลาดอย่างง่ายๆ

การงาน          ถึงกิจการงานที่ทำประจำจะอยู่ในระยะไม่ว่าไปทางไหน ก็มีเกณฑ์จะเจออุปสรรครออยู่ก็ตาม ก็ควรอดทน รอวันเวลาที่ดีๆ ที่จะมีมาในอีกไม่นาน แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจ หรือถูกชักจูง โฆษณาชวนเชื่อให้เปลี่ยนงาน หางานเสริมพิเศษ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะทำให้หมดตัวมากกว่า

ความรัก          รักใหม่ ที่คิดว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หากได้เจอกันสัปดาห์นี้ ก็ควรระวังว่าอาจเป็นการ “หลอกลวง ต้มตุ๋น ครั้งมโหฬาร” โดยเฉพาะที่จะมีมิตรสหายหน้าใหม่ๆ เป็นสื่อนำพาให้รู้จักกัน แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีรักที่หวาน สุดแสนโรแมนติก ก็ควรระวังที่จะแสดงความหวานต่อหน้าญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้ถูกอิจฉา....อันตราย!

สุขภาพ           อยู่ในเกณฑ์ดี แต่จากวันที่ 30 – 1 สิงหาคม ตั้งสติให้ดีๆ อย่าเผลอ อย่าประมาท ใจลอย เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย อย่างไม่คาดคิดได้

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 6 กันยายน ดาวอังคารที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การออกคำสั่ง ควบคุม เป็นผู้กำหนดนโยบายในงาน กิจกรรมที่ต้องรับผิดชอบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ง่ายกว่าที่จะต้อง...ลงมือทำเอง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook