ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกรกฎาคม เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอังคาร ยอดชู้คู่ชื่น จากราศีกรกฎ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ก็จะโคจรมาสถิตเคียงกันอีกครั้ง ณ เขตราศีสิงห์ ที่บ่งบอกถึงสถานะการเงินของคนรัก คู่ครอง ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ยังโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกรเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากคนรัก คู่ครอง ใช้เงินจำนวนมากอย่างฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะคอยตรวจสอบ หรือ แสดงอารมณ์ คำพูดที่บ่งบอกถึงความไม่ไว้วางใจ แค่ดูห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ไปก่อน แค่นี้ก็จะสามารถประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นแล้ว

สำหรับสัมพันธ์รักที่ร้างลา ห่างกันไปแล้ว แต่ก็ยังมีอดีตรักที่ยังฝังใจอยู่ ก็จะมีโอกาสได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่จะมาขอคืนดี และพร้อมกับขอความช่วยเหลือในเรื่อง....เงิน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้   3-5,10-12,17-19,23-25,26-28,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook