ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกรกฎาคม งาน เงิน มิตรสหาย อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้รักแปรเปลี่ยน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จากที่สถิต ณ เขตราศีกรกฎ กลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่พิศวาส  สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสองมือร่วมด้วยช่วยกันกับงาน ภารกิจใดๆ ถึงจะหนักหนา สาหัสแค่ไหน ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้อย่างงดงาม ที่นอกจากจะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน โรแมนติกมากขึ้นแล้ว ก็ยังมีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมาให้ให้จับจ่ายใช้สอยกันอย่างสบายใจ แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท กับการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หากเผลอไผลสนุกเกินไป ก็อาจทำให้ทุกข์สาหัสจากรักซ้อน ซ่อนรัก หรือ ถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลอย่างเดียว!

สำหรับคนโสด จาก งาน การเข้าสังคม พบปะมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก รักที่ร้อนแรงดังไฟ แต่หากประคอง รักษาไว้ให้ดีๆ ไม่ให้ดับไปเสียก่อน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้สละโสด ได้สมรสครองคู่แล้ว แต่ก็เช่นกัน ก็ควรรอบคอบไว้บ้าง หากหว่านเงินเพื่อหวังให้โดดเด่น เตะตาในสังคม ก็อาจทำให้ถูกหลอกได้เช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 3-5,9-11,17-18,23-25,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook