ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจแต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกรกฎาคม  เมื่อน้ำกับลมมาผสมผสาน ก็อาจเกิดพายุรัก ที่อาจโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง  เพราะจากดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ธาตุน้ำ ร่วมกับดาวอังคาร ดาวธาตุลม ลมร้อน ลมแรง ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ซึ่งจากกลางเดือนไปแล้ว ก็จะเคียงคู่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากร่วมเรียง เคียงคู่ ผสานกันเป็นหนึ่งเดียว ร่วมกันคิด ช่วยกันทำ ช่วยกันตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ของครอบครัว นอกจากจะทำให้เงินทองไหลมาเทมาแล้ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่อาจชืดชาเพราะกาลเวลา กลับมาร้อนแรงดังไฟ หวาน และ โรแมนติกมากขึ้น จนอาจได้พยานรักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจกันอีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  จากใกล้ตา ใกล้ใจที่ไม่ควรมองข้าม  คนใกล้ตัว คนใกล้บ้าน อยู่ซอยเดียวกัน หรือ ทำงานร่วมกัน เพราะเขา/เธอ อาจเป็นคนที่คุณรอคอยอยู่ คนที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว และที่สำคัญ เขา/เธอ คนนั้นก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะนำโชคลาภมาให้อีกต่างหาก

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น  และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 2-4,6-7,9-11,17-19,23-25,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook