ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน            อยู่ในระยะไม่แน่นอนหากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตนเองหรือให้คนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ที่จะก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน            เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่เป็นงานเขียน พูด โฆษณา ทำคลิป ทำ content ต่างๆ  ก็จะมีโอกาสมากขึ้นแล้วที่จะเจริญรุ่งเรือง แต่หากจะซื้อ-ขาย จัดการเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็ควรตรวจดูเอกสารให้ละเอียด รอบคอบมากขึ้น เพราะอาจมีนัยยะที่ซุกซ่อนแอบแฝง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้  

ความรัก            จากสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เสริมสายใยรักให้ผูกพันกันมากขึ้น  และสำหรับคนโสด จากมิตรสหาย หรือ หาคู่จากสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะเขา/เธอ มีเกณฑ์สูงว่าจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ที่จะทำให้เป็น...รักสองต้องห้าม!

สุขภาพ             ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจส่งผลให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ครอบครัว          บริวาร ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ โดยเฉพาะที่เป็นคนสูงวัยมากๆ ที่ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564   ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook