ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน           ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเจอคำหวานลวงล่อ โน้มน้าวใจ ที่จะทำให้เผลอคล้อยตาม จนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน           อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ที่จะทำให้คนเชื่อถือ ไว้วางใจ โดยเฉพาะที่เป็นตัวแทน นายหน้า งานบริการ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานสำหรับคนว่างงาน  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ได้ผลดังที่หวัง และวันที่ 15-17 หากจะเดินทางไกล มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท ที่อาจเจออุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าด้วย

ความรัก           รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก....ทั้งจากคำหวาน รัก ใคร่ เสน่หาที่ให้กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้ต้องยอมกล้ำกลืน ยอมเสียรู้ เสียเปรียบบ้างถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด ก็ยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หากเอ่ยปากเรื่องเงินเมื่อไหร่ นั่นคือ..ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ และ ถูกหลอกแล้ว!

สุขภาพ            อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่อย่าเผลอ อย่าประมาทกับสัตว์มีเขี้ยว มีงา ที่อาจเผลอทำให้ถูกกัด ถูกขบได้

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook