ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน           หากจะหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็อย่าประมาทกับข้อมูล คำสัญญาใดๆ ที่ได้มา เพราะอาจเจอลับ ลวง พราง ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน           อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรืองอย่างช้าๆ แต่มั่นคง แต่ก็ควรระวังหากรีบเร่ง รีบร้อนมากเกินไป ก็อาจเกิดผลเสียได้ หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรอดทนอดกลั้นที่จะกดดันเข้มงวดกับพนักงาน คนงานมากเกินไป เพราะอาจก่อศัตรูที่จะนำภัย/อันตรายมาให้ได้

ความรัก          สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะร้องขอความช่วยเหลือใดๆ หรือ วันที่ 15-17 หากจะนัดพบเขา/เธอ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้เสียภาพพจน์ อย่าล่าช้า หรือ ผิดนัด ที่อาจทำให้เขา/เธอ...ถอยห่าง

ครอบครัว        พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลก ณ เขตราศีพฤษภ ที่มีดาวศุกร์จรร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินสายกลาง ไม่หมกมุ่นกับงาน เงินมากเกินไป ถึงจะมีโอกาสได้เห็นสิ่งดีๆ ที่จะทำให้ได้รับโอกาสดีๆ ที่มีมาเข้ามาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook