ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน         รับฟังความคิดเห็นให้มากขึ้น แต่ฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งเชื่อง่ายๆ และควรตรวจสอบทบทวนเอกสาร สัญญา หรือ ข้อมูลให้ดีๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ และวันที่ 15-17 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ จากความคลุมเครือ ไม่ชัดเจน ก็อาจเป็นอุปสรรค ที่ทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปเลย

การงาน        ยอมทำตาม ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง และวันที่ 14-15 ก็อยู่ในระยะที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหันในทางที่ไม่ดี หรือเสียหายมากกว่าที่คิด.... อย่าประมาท!

ความรัก        สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว ก็ไม่ควรรีรอที่จะติดต่อขอสานไมตรีด้วย เพราะอาจสมหวังได้ในครานี้!

สุขภาพ         พักผ่อนให้มากขึ้น รักษาอารมณ์ไม่ให้ตึงเครียดมากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาร่างกายให้แข็งแรงให้มีสุขภาพดีๆ ต่อไปได้

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook