ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน        ขยัน พยายามให้มากขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือใจง่ายที่จะให้ใครกู้ยืม เพราะนอกจากไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันกันไปอีกนาน

การงาน       การเขียน พูด เชิงสร้างสรรค์ ที่สามารถให้ความสุขทั้งกับตัวเองและกับคนที่ได้อ่าน ได้ฟัง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่าย และรวดเร็วมากขึ้น สำหรับคนว่างงาน ก็ควรติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้เจอข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้ได้งานที่อยากทำด้วยเช่นกัน

ความรัก       ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เฉิดไฉไลให้มากขึ้น ก็อาจทำให้คนที่ยังโสดได้เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดใจ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว หากมีการใช้จ่ายลับเฉพาะ ที่ไม่สามารถบอกที่มาที่ไปได้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงที่จะนำไปสู่ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว     หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน ที่มีความคิดเห็นที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการลงนาม ทำสัญญาแบบลับเฉพาะกิจ ไม่ว่าจะเป็นด้านส่วนตัวหรืองานก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเปิดโปง ที่จะนำไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกนินทาว่าร้ายไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook