ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน            อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากที่เคยลงทุนไว้ แต่หากเป็นการร่วมหุ้นกับมิตรสหาย ก็ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน..ที่อาจทำให้จากมิตรกลายเป็นศัตรู ที่อาจก่ออันตราย ทำร้ายกันได้อย่างง่ายๆ

การงาน           อย่าประมาทการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะหากไม่ผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจพลิกผันที่จะทำให้ผิดหวังได้ โดยเฉพาะกิจการ งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะการโอนอ่อนผ่อนตาม ไม่ขัดแย้งกับผู้ใดในองค์กร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก           ร่วมด้วย ช่วยกันคิด ร่วมปรึกษาหารือ รวมถึงอดทน อดกลั้น ที่จะใช้อารมณ์รุนแรง หากคู่ครองมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งโดยเฉพาะจากเหตุที่เกิดขึ้นในครอบครัว หรือที่เกิดจากการกระทำของตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะไม่ทำให้ลุกลามจน “บ้านแตก” ได้

ครอบครัว        พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวารคนรับใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในระยะนี้ เพราะอาจนำความยุ่งยากมาให้

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า “แข็งเกินไปก็หักได้” การโอนอ่อน ยอมให้ หรือ ประนีประนอม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผ่านพ้นปัญหา พบความสำเร็จได้..ง่ายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook