ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมิถุนายน  ฤดูฝนอาจทำให้เย็นฉ่ำใจ แต่อย่าไว้วางใจกับฟ้าไม่เป็นใจ ที่อาจคะนองจนผ่าเปรี้ยงลงมาได้อย่างไม่คาดคิด! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่โคจรจากราศีพฤษภ สู่ราศีมิถุน และจากวันที่ 22 ก็จะมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ยอดชู้คู่ชื่น ณ เขตราศีกรกฎ เรือนจันทร์ ซึ่งตามคำครูท่านกล่าวไว้ว่า ..มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนจันทร์...ก็มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน! ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ที่อยู่ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ กำลังจะโคจรวิปริต พักร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น คนรัก คู่ครองก็แสนดี ใส่ใจแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ควรให้เวลา ใส่ใจ ให้ความสำคัญเขา/เธอให้มากขึ้น ให้มากกว่ายึดติดกับโลกออนไลน์ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือกับญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักให้ผ่านพ้นจากพลังแรงด้วยฤทธิ์เสน่หาจากยอดชู้คู่ชื่น ดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ ไปได้อย่างไม่บอบช้ำนัก

สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบเพื่อนใหม่ ที่ทำให้ติดใจ จนหลงใหล จนพร้อมจะมอบทุกอย่างที่มีให้เขา/เธอจนหมด แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น ก็ยั้งใจสักนิด หากคิดจะจริงจัง หวังเคียงคู่ระยะยาว ....รักง่าย ก็หน่ายเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และมังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-3.10-15,24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook