ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/taurus.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    2021-06-01T01:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

    เดือนมิถุนายน  เงินตรากับความรัก บ่อเกิดแห่งทุกขลาภ ที่จะนำพาโชคลาภมาให้ แต่ก็อาจก่อปัญหารักได้เช่นกัน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นสัญลักษณ์ของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีมิถุน และจากวันที่ 22 ไปแล้ว ก็จะโคจรเข้าไปสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ร่วมกับดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงอารมณ์หงุดหงิด กรุ่นโกรธที่จะเกิดขึ้นอย่างง่ายๆ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    ในเดือนนี้  เงิน เงิน เงิน อาจนำความสุขมาให้จากการหามาได้ ใช้ไปอย่างเพลิดเพลินสุขใจ แต่ก็ควรใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการมีมธุรสวาจากับเขา/เธอให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการพูดจากระทบกระแทก แดกดันใดๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น

    สำหรับคนโสด ทั้งจากการศึกษาร่วมกัน หรือ เดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้รับพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง รีบร้อนไปจนทำให้ความรักร้อนแรงดังไฟ ก็อาจทำให้เกิด ...รักง่าย เบื่อก็ง่ายด้วยเช่นกัน

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 2-4,9-11,13-14,22-24,26-27