ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ไม่จับปลาสองมือ ไม่ทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน นั่นคือตั้งเป้าหมายไปในทิศทางเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มอย่างที่คิด แต่วันที่ 17-19 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงิน หรือ หากจะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน ซื้อขาย หรือ เป็นนายหน้า จัดการอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้าน หรือ เสนอความคิดนอกกรอบใดๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า  เพราะอาจทำให้ถูกเขม่นได้อย่างง่ายๆ

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องสำคัญ ๆ ไม่ว่าจะเรื่องของครอบครัว หรือ งาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่เขา/เธอ พร้อมจะทุ่มเท เปย์ให้ตามแต่ที่คุณต้องการ!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรัง ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อาจจะได้โชคมีลาภจากสิ่งที่ศรัทธา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจทำให้จาก ดีเป็นร้าย ได้อย่างง่าย ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม จะเป็นระยะเวลาที่ “โดดเด่น” มากที่สุดของชาวราศีพฤษภในรอบปี พ.ศ.2564 ที่จะมีโอกาสสร้างตัวเองให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ทั้งงาน เงิน ความรัก แต่หากไม่รับฟัง ไม่ใส่ใจความคิดเห็นของผู้อื่นเลย ก็อาจทำให้พลิกผันจนสูญเสียไม่เหลือเลยก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook