ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน จากความคิด จินตนาการ เรื่องเพ้อฝัน สู่การเขียน รวมถึงการใช้สื่อโฆษณาเผยแพร่ให้ทั่วถึง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวัง ยั้งคิดให้นานๆ เพราะจากศรัทธาความเชื่อใดๆ หากไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจถูกโน้มน้าว ชักจูงที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า...หมด

การงาน เป็นโอกาสดีของ freelance โดยเฉพาะที่เขียนนิยายรัก หวาน โรแมนติค ที่จะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวัง อย่าประมาทกับเหตุที่จะทำให้หวาดระแวง จนนำไปสู่การแตกร้าว แตกหัก ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด หรือภารกิจที่จะกระทำร่วมกับผู้อื่น ก็มีเกณฑ์ว่าจะล้มเหลวมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง หากเจรจา ตกลงกันไม่ได้ จนต้องฟ้องร้องเป็นคดีความ ระยะนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็น “ผู้ชนะ” แต่สำหรับคนโสด ก็อย่าประมาทกับเพศตรงข้ามที่คุณกำลังหลงใหล ได้ปลื้ม เพราะสำหรับเขา/เธอ ก็อาจเป็นแค่ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เท่านั้น

ครอบครัว ความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสวนา พูดคุยกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเจ็บตัวได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเขียน พูด ที่สั้น ๆ กระชับ ตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสให้สิ่งที่คาดหวัง สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวัง การตรงไปตรงมา ไม่เห็นกับหน้าใคร ก็อาจก่อศัตรูได้เช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook