ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้ลาภผลลอยมาเอง ที่อาจทำให้ชีวิตพลิกผันไปอย่างเหลือเชื่อ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น หาเงินใช้เส้น ด้วยวิธีการที่ไม่สุจริต เพราะอาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะผลักดันตนเองให้ได้ลาภผล เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่ระวัง ผลประโยชน์ขัดกัน..... ที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท และเกิดอันตรายได้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายโดยเฉพาะที่อยู่วงการเดียวกัน

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน การกระทำที่รุนแรง ทั้งจากด่า ประชดประชัน กระทบกระเทียบ จนถึงใช้กำลังกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่หากกำลังมีรักซ้อนที่ซ่อนเร้น ก็ควรยั้งใจสักนิด ใคร่ครวญให้มากขึ้นกับผลที่จะตามมา เพราะอาจนำภัยอันตรายมาสู่ตนได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจนำพาตัวเองไปสู่อันตรายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ที่ไม่ต้อง “เสี่ยง” แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุนได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือ ..รวดเร็ว กระตือรือร้น แต่ไม่เร่งเร้าเพื่อหวังจะเล็งผลเลิศในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ถึงจะได้รับโอกาสที่ความสำเร็จจะลอยมาอยู่ตรงหน้าแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook