ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เคล็ดลับบอกลาความจน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/41/205745/horo-new(89).jpgซินแสเป็นหนึ่งแนะ เคล็ดลับบอกลาความจน

    ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เคล็ดลับบอกลาความจน

    2021-05-09T19:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่มีใครไม่อยากรวย แม้เรื่องการทำงาน ขยันหมั่นเพียรเป็นเรื่องหลักในการสร้างเนื้อสร้างตัว แต่ถ้าเราจะมีเคล็ดลับบอกลาความจน ที่แนะนำโดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เพราะเหตุใดจึงจะไม่น่าสนใจล่ะ

     

    เคล็ดลับต่อไปนี้เป็นสุดยอดเคล็ดลับที่จะทำให้ทุกคนบอกลาความจน แน่นอนว่าเป็นเคล็ดลับของทั้ง 12 นักษัตร สิ่งต่างๆที่จะกล่าวเมื่อนำไปลองปรับใช้ดูอาจจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น

     

    เปลี่ยนที่นอนหรือย้ายที่นอน

    การเปลี่ยนที่นอนไม่ได้หมายถึงการเปลี่ยนที่นอนที่บ้าน แต่หมายถึงการเปลี่ยนโยกย้ายการนอน ไปหาที่นอนนอกบ้าน หาที่นอนที่สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ลองหาเวลาว่างของตัวเองไปพักผ่อนเปลี่ยนที่นอนใหม่ ไปนอนโรงแรมหรือบ้านพักต่างๆที่ตรงข้ามมีน้ำ โยกย้ายเปลี่ยนที่นอนไปในทิศทางน้ำไหลเวียนอยู่ตลอดเวลา เป็นทางสัญจรของธุรกิจต่างๆ เขาเชื่อว่าการไหลของน้ำเปรียบเสมือนมังกรที่มีการไหลเวียน ส่งผลให้ตัวเราเองเกิดการโยกย้ายดวงดาวที่ดี ทำให้เกิดความสำเร็จทั้งเรื่องการงาน การเงิน ซึ่งถือว่าดีมากๆ ลองหาสถานที่ที่ตื่นมาแล้วเห็นทางน้ำ เห็นสายน้ำที่มีการเคลื่อนไหว ทางน้ำที่ใช้ในการเดินทางของเรือต่างๆ หรือทางน้ำที่มีการใช้ในการทำมาหากิน แบบนี้จะถือว่าดี

     

    ทำบุญทำทาน

    ปีนี้แนะนำให้ทำบุญบริจาคให้กับเด็กพิเศษ เด็กพิการซ้ำซ้อน ไถ่ชีวิตโคกระบือ จะทำให้ชีวิตมีความสว่างมากขึ้น เจอสิ่งดีๆมากขึ้น ไม่เจออุปสรรคใดๆทั้งสิ้น ทำการค้าต่างๆก็จะมีรายได้เพิ่มพูนตลอดปี 2564 ซึ่งถือว่าดี

     

    หลีกเลี่ยงการใช้สีแดง

    ปีนี้แนะนำให้หลีกเลี่ยงการใช้สีแดง เพราะสีแดงจะเป็นสีที่ยั่วยุของคนที่เกิดปีวัว แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้สีแดงให้ใช้สีเขียวแซมไปด้วยเสมอ ในเมื่อปีนี้เป็นปีวัวและปีวัวขัดกับสีแดง ส่วนสีเขียวเป็นสีที่ถูกโฉลกกับวัว ดังนั้นหาสีเขียวมาแซมจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ที่สำคัญลองหาพรมสีเขียวมาตกแต่งหน้าบ้าน หรือในกรณีโต๊ะทำงานให้หาพรมสีเขียวมาวางใต้โต๊ะทำงาน จะเสริมสิ่งดีๆให้กับทั้ง 12 นักษัตร

     

    หน้าบ้านควรมีโอ่งใส่น้ำเต็มตลอดทั้งปี

    ลองหาโอ่งหรือตุ่มที่เอาไว้ใส่น้ำมาวางไว้บริเวณหน้าบ้าน เพราะน้ำจะเสริมเรื่องการเงิน ทำให้การเงินไม่ขาดสายโดยเฉพาะในปีนี้ หันหน้าเข้าตัวบ้านขวาธาตุไฟซ้ายธาตุน้ำ ให้วางน้ำไว้ฝั่งซ้าย อาจเป็นอ่างบัวก็ได้ หรืออาจนำน้ำใส่แก้วสวยๆวางไว้เผื่อแก้เคล็ดก็ได้ การที่น้ำเติมเต็มตลอดทั้งปีจะส่งผลให้มีการเงิน การงาน ความสุข ความสมบูรณ์ทั้งหมด

     

    ปลูกไผ่กวนอิมไว้และดอกหน้าวัวใส่กระถางไว้หน้าบ้าน

    การปลูกสองสิ่งนี้จะเสริมปีวัว จะปัดเป่าความอับจนหนทางให้หลุดพ้นจากสิ่งไม่ดี และรับแต่พลังดีๆ เข้ามาในปี 2564 ลองปลูกดูก็จะเสริมสิ่งต่างๆมากมาย ในส่วนของต้นส้มกับต้นชวนชมสองต้นนี้ปลูกเพื่อให้ทำมาค้าขายดี ส่วนต้นไผ่กวนอิมกับดอกหน้าวัวจะปัดเป่าความอับจน ซึ่งที่กล่าวมาสามารถปลูกคู่กันได้ทั้งหมด

     

    วางรูปปั้นวัวไว้บริเวณหน้าบ้าน

    หารูปปั้นวัวน่ารักๆเล็กๆ ประมาณ 3-5 ตัวเป็นครอบครัววางไว้บริเวณหน้าบ้าน จัดสวนหย่อมไว้เล็กๆ โดยหันหน้าวัวเข้ามาในบ้าน เปรียบเสมือนการเงินจะเข้ามาในบ้าน วางไว้ในสวนหรือวางไว้บริเวณหน้าบ้าน เมื่อวางแล้วจะส่งเสริมส่งผลในการเงินการงานมีชื่อเสียงที่ดี โด่งดัง

     

    สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.50 - เคล็ดลับบอกลาความจน