ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนพฤษภาคม เดือนที่พายุฝนรุนแรงแค่ไหน ก็ยังไม่อาจเทียบเท่าพายุอารมณ์รัก โกรธ เกลียดที่จะเกิดขึ้นกับชาวราศีธนูในเดือนนี้! เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์ของพลังอารมณ์ที่รุนแรง ที่ยังสถิต ณ เขตราศีมิถุน ตำแหน่งคู่ครองของชาวราศีธนู ,จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ดวงตาพร่าเลือน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

สัมพันธ์รักที่คิดว่าจะราบรื่น ก็ไม่ควรประมาท คิดว่าเขา/เธอ เป็นของตายที่จะทำยังไงก็ได้ อย่างเช่น หว่านเสน่ห์กับเพศตรงข้ามคนอื่น โดยเฉพาะที่มีสถานะต่ำกว่า ก็อาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอ หวง หึง ใช้คำพูดรุนแรง จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ หรือ หากที่กำลังจะวิวาห์ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้งานวิวาห์ล่ม จบลงก่อนจะเริ่ม

สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ที่พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะกดดัน บังคับ ข่มขู่ เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ เพราะอาจเจอผลย้อนกลับที่จะเป็นภัย/อันตราย...สาหัส

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ มังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-2,4-6,12-14,15-1719-21,25-29

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook