ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤษภาคม กับ การเดินทางไปหารักแท้ หรือ รักลวงเล่ห์เสน่หา  เพราะจากดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรเคียงคู่ดาวศุกร์ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ที่อาจทำให้ตาพร่าเลือน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเดินทางตามความเชื่อ ศรัทธาที่มีร่วมกัน หรือ ไม่ขัดแย้งกับความเชื่อ ศรัทธาของเขา/เธอที่อาจมีมากในขณะนี้ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะให้เขา/เธอ เป็นที่รองรับอารมณ์หงุดหงิด โกรธจากที่อื่นๆ    ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และ อาจจะโรแมนติคมากขึ้น

สำหรับคนโสด การติดต่อ สัมพันธ์ของกลุ่มคนที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็เช่นกัน ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุล เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,4-6,11-13,21-23,25-27,31

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook