ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ทุกขลาภ! ที่อยู่ในเกณฑ์จะได้มาจากสถานการณ์ที่เสี่ยง หรือ คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะคบหาคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทด้วย เพราะอาจถูกชักชวน ล่อลวง ให้หาเงินอย่างผิดกฎหมาย

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังอย่าง “ปิดทองหลังพระ” ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง ได้รับลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ก็ควรจะตอบ “ปฏิเสธ” เพราะอยู่ในระยะที่จะต้องได้รับความผิดหวัง เสียใจจาก ...เพื่อน

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังว่า หากไม่โปร่งใส ไม่ชัดเจนที่สุด ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ ที่อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าว หมางใจกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด ก็ควรมีสติ ตรวจสอบให้ดีๆ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาอย่าง...มิตร เพราะมีเกณฑ์สูงว่าระยะนี้ เขา/เธอคนนั้น จะเป็นได้แค่..มิตรเทียม!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 4-6 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคสิ่งเสพติด สิ่งมึนเมา เพราะอาจทำให้ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ อย่างไม่ต้องไปวิ่งตามหา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook