ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน พูด (เขียน) ดีเพื่อเป็นศรีแก่ตัว จากวันที่ 5 ไปแล้ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 4-5 ควรระวังจะถูกชักชวน ให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือขอยืมเงินจากคนที่เพิ่งรู้จัก ที่อาจมาดหรู ดูดี น่าเชื่อถือที่เข้ามาตีสนิทด้วย เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ สำหรับกิจการ งานประจำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้คำพูด เขียนในการที่จะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง หรือ จัดนัดประชุมสำคัญ ๆ โดยเฉพาะกับผู้สูงวัยกว่า  เพราะนอกจากจะไม่ได้รับความร่วมมือแล้ว ยังอาจ “เตะถ่วง” งานให้ล่าช้าอีกด้วย สำหรับคนว่างงาน หากคุยกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ

ความรัก ให้ความสำคัญกับเพื่อน รวมถึงหากหูเบา เชื่อเพื่อนมากกว่าคนรัก คู่ครอง รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ก้าวร้าว ประชดประชันจนถึงแดกดันในระยะนี้  ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าวราน ที่รอวัน เวลา ก็จะแตกสลายในเวลาอีกไม่นาน                          

สุขภาพ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการดื่มสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ วันที่ 5-6 อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook