ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ไม่ควรประมาท เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่าได้มา โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ วันที่ 19-20 ที่ควรระวังให้มากๆ

การงาน ซื้อมา ขายไป หรือ ทำงาน ภารกิจที่ใช้ระยะเวลาสั้น ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำได้สำเร็จ มีลาภผล สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรสร้างมิตรสัมพันธ์ มีไมตรีจิตกับเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น ถึงจะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือ โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก

ความรัก คอยใส่ใจ รักษาอารมณ์ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหาหงุดหงิด ไม่สบายใจ ที่มีโอกาสจะมาระบายใส่คุณได้อย่างง่ายๆ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว อย่าประมาท กับ เพื่อนบ้าน หรือ ญาติโกญาติกา ที่อาจเป็นสื่อนำพาความเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook