ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ยังอยู่ในระยะหาง่าย ใช้คล่องมือ แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ อาจเจอเล่ห์ กลโกง ที่จะทำให้เสียเงิน เสียรู้ หรือ เสียเปรียบได้

การงาน อย่าประมาท หากจะต้องเดินทางไกล โดยเฉพาะวันที่ 19-21 เพราะอาจอุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า รวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะไม่กระทำในเรื่องไม่สุจริต ผิดกฎหมาย ที่อาจนำไปสู่การถูกจับกุม จนฟ้องร้อง มีคดีความ ที่หากเกิดขึ้น จะต้องยืดเยื้อไปอีกนาน

ความรัก หากจะรักก็ต้องตามติด ใช้ความพยายามที่จะติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความสนใจมากขึ้น แต่ก็ควรระวังด้วยกัน หากตามตื๊อมากเกินไป นานเกินไป  ก็อาจทำให้เขา/เธอ มองไม่เห็นคุณค่า และ รำคาญ!        

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่อย่าประมาท โดยเฉพาะการใช้กำลังแขน ขา อย่างหักโหม ก็อาจทำให้บาดเจ็บมากกว่าที่คิด

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook