ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้ลาภ มีรายได้มากขึ้นจากการเสนอขายงานเขียน พูดอย่างมีสาระ แต่ก็ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้ง มีข้อพิพาททางกฎหมาย ที่จะนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง มีคดีความใดๆ เพราะอาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินสูงกว่าที่คิด

การงาน ท่าดี ทีเหลว ที่อาจได้เจอหากจะร่วมหุ้น ลงทุนเปิดธุรกิจใหม่ ๆ กับมิตรสหาย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์ สำหรับมนุษย์เงินเดือน  การ “ตามใจท่าน” เมื่อผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ว่าอย่างไร ก็ตามนั้น ไม่ควรขัดแย้งหรือคัดค้านใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!!

ความรัก “ตามใจเธอ” โดยเฉพาะจากความอยากได้ อยากมี อยากเป็นของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสดที่ได้พบเจอคนถูกใจ  ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ ก่อนจะให้ทั้งหมดที่มี เพราะที่ได้เห็น ได้ฟัง ก็อาจเป็นแค่..ภาพลวงตา

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ อยู่ในระยะสูญเสีย หรือ อาจเจอปัญหา มีอุปสรรคกว่าจะได้มา จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค ลงทุนใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวนำชีวิตของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการแสดงอารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจทำให้ขัดใจคนอื่น จนคุณลักษณะที่ดี ๆ ของดาวศุกร์พร่าเลือน  ที่อาจทำให้มีคนเกลียดชังมากยิ่งขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook