ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ไม่รีบร้อน แต่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก่อนจะซื้อ-ขาย หรือ จะจัดการ ทำธุรกรรมเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 19-20 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน.... โดยเฉพาะกับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ที่ควรระวังการติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น เพราะแค่แสดงคำพูดหวาดระแวง สงสัย หรือ กระทบกระเทียบเปรียบเปรย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องมิตรสหาย หรือ เรื่องเงิน ๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์ให้รื่นรมย์ไว้ได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มาก ๆ สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน มิตรสหายอาจพาให้วอดวายได้ ...อย่าเชื่อเพื่อนมากนัก

ครอบครัว วันที่19-20 ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นหญิง และ สูงวัยกว่า เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เสียหายมาให้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเก็งกำไร เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากงานด้านกฎหมาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ของชาวราศีสิงห์ ที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook