ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม รวมถึงหากจะติดตาม ทวงถาม หรือ ทำธุรกรรมเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็อาจถูกบอกเลื่อน หรือ ถ่วงไปอีก รวมถึงปฏิเสธที่จะจ่าย ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวัง และรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ

การงาน แสดงความคิดเห็นอย่างใช้ ความคิดสติปัญญาที่ไตร่ตรองมาแล้ว  ไม่ใช้อารมณ์ที่จะเอาชนะ หรือ ใช้คำพูด เขียนที่เร่งเร้า ยอกย้อน กระแทกแดกดันใดๆ  โดยเฉพาะเมื่อจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ หรือ ร่วมงานกับผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของเพื่อนบ้าน หรือเรื่องของญาติโกญาติกา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ยังมีโอกาสที่มิตรสหายจะเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ                 

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กำลังแขน ขามากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ที่อาจเจ็บปวดเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความได้ อยากมี อยากเป็น โดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบหากเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ...เสียคน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook