ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากความคิด สู่ การเขียน พูด กระทำอย่างรวดเร็ว ฉับไว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาง่าย ใช้คล่องมือ มากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่ เสียหน้าไม่ได้”  ให้ยืมเงิน หรือ ลงชื่อค้ำประกันใดๆ ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะถูกคดโกง จนถึงล้มละลายได้อย่างง่ายๆ และวันที่ 19-20 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะถูกขโมย แย่งชิง วิ่งราวด้วย

การงาน วันที่ 20-22 หากจะจัดประชุม มีนัดสำคัญใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ควรเผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด ที่อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หรือ หมดโอกาสดีๆ ที่จะได้รับมาอีกด้วย  สำหรับคนว่างงาน หากยื่นสมัครงาน สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ก็อาจโชคดี

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา และสำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้นแบบซ่อนเร้น อย่างแอบรักออนไลน์  ก็ควรยั้งใจสักนิด ไตร่ตรองให้นานอีกหน่อย ก่อนที่คิดจะจริงจัง

ครอบครัว หากมีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยง หรือ อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ลุกลาม บานปลายได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภที่ลอยมาเอง มากกว่าจะได้มาจากเสี่ยงโชค เก็งกำไร 

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่าจากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อยวาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook