ทริคเด็ดพร้อมเลขเสริมความปังรับสงกรานต์โดยแมน การิน

ทริคเด็ดพร้อมเลขเสริมความปังรับสงกรานต์โดยแมน การิน

ทริคเด็ดพร้อมเลขเสริมความปังรับสงกรานต์โดยแมน การิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงเมษายนนั้นจะนึกถึงอะไรไม่ได้เลยนอกจากเทศกาลปีใหม่ไทยหรือสงกรานต์นั่นเอง แต่อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ยังคงมีอยู่ ดังนั้นจึงต้องงดกิจกรรมหลาย ๆ อย่างไป  วันนี้ผมแมน การินจะมาบอกทริคเด็ด ๆ ในการทำบุญ พร้อมเลขและสีเสริมความปังรับสงกรานต์กันคร้าบบบ

 

เนื่องจากปัจจุบันยังคงมีมาตรการ Social Distancing ที่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคมระหว่างกันเพื่อลดความเสี่ยงจากไวรัส COVID-19 อยู่ ดังนั้นเราจึงยังไม่สามารถเล่นน้ำ สาดน้ำ ประแป้ง ไปคอนเสิร์ต รวมถึงปาร์ตี้ต่าง ๆ แต่อย่างไรก็ตามกิจกรรมบางประเภทก็ยังคงมีอยู่ตามปกติ ไม่ว่าจะสรงน้ำพระ ทำบุญไหว้พระ จัดพิธีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ หรือแม้แต่การเดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัดก็ยังคงทำได้ เดี๋ยวมาดูกันดีกว่าว่าทริคที่ผมจะแนะนำมีอะไรบ้าง

สีมาแรงในเดือนเมษายน

  • เขียว / ฟ้า / น้ำเงิน / กรม

ตัวเลข

          ตัวเลขที่จะช่วยเสริมให้คุณมีความสุขในชีวิตแบบรอบด้าน รวมทั้งเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม ใครเห็นก็รัก เอ็นดู เมตตา พร้อมซัพพอร์ต ต้องใช้เลข

  • 2 , 4 , 6

อารมณ์

          สิ่งสำคัญก็คือเรื่องของอารมณ์ ยิ่งอากาศร้อนก็อาจจะส่งผลทำให้เราอารมณ์ร้อนได้ง่าย ดังนั้นพยายามทำจิตใจให้เย็น สงบ อารมณ์ดี สดใส ยิ้มแย้มแจ่มใสและแฮปปี้ รับรองว่าปัง แถมยังจะช่วยเสริมให้คุณพบเจอแต่เรื่องราวดี ๆ ในชีวิตอย่างแน่นอนครับ

การทำบุญ

          ทำบุญเอาฤกษ์เอาชัยรับปีใหม่ไทยโดยการปล่อยปลา จะกี่ตัวก็ได้ ได้หมดเลยครับ ขอให้ลงท้ายด้วยตัวเลขมงคล 2 , 4 , 6 อย่างที่ผมเสนอไป เช่น

  • ปล่อยปลาไหล 12 ตัว
  • ปล่อยปลาดุก 2 กิโลกรัม / 4 กิโลกรัม หรือ 6 กิโลกรัม แต่กำลังและความสะดวกเลย

          โดยทุกคนสามารถนำไปปรับใช้กันได้ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้เลยนะ จะเลือกใส่เสื้อสีเหล่านี้ หาซื้อเคสโทรศัพท์ หมวก กระเป๋า หรือเครื่องประดับสีโทนเหล่านี้ได้หมดเลย ในส่วนของตัวเลขก็เช่นกันครับ จะนำไปต่อท้ายชื่อไลน์ ตั้งเป็น password โทรศัพท์ ประตูบ้าน หรือรหัสต่าง ๆ ได้หมดเลย

          อย่าลืมนะครับ ยิ้มเยอะ ๆ ยิ้มมาก ๆ พยายามทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยความตั้งใจและจริงจัง มีสติอยู่กับตัวเสมอ รับรองว่าสงกรานต์นี้ หรือไม่ว่าจะเทศกาลไหน ๆ ก็ปังแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook