ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในระยะดีขึ้น แต่ก็อาจไม่ได้มากดังที่หวัง ควรระวังคำมั่นสัญญา หรือ ข้อตกลงที่บอกว่าจะให้ หากไม่ผูกพัน ผูกมัดให้แน่นหนา ก็อายพลิกผันเป็น “ไม่ให้” ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังให้มากๆ

การงาน อยู่ในระยะที่ไม่เหมาะจะ “เปลี่ยนแปลง” ทั้งจัดการ ตกแต่งห้องทำงาน รวมถึงโยกย้าย เปลี่ยนแปลงงาน ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา  แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนควรระวัง เพราะการเปลี่ยนแปลงในระยะนี้ อาจไม่เต็มใจ แต่เกิดจากถูกให้ออกจากงาน

ความรัก เงินทองของบาดใจ รวมถึงปัญหาภายในครอบครัว ที่ไม่ควรประมาท เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าวถึงแตกหักได้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ เงิน เงิน เงิน ก็อาจต้องใช้จำนวนมากเพื่อมาซื้อใจเขา/เธอ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะอาจได้แค่....ชั่วคราว

ครอบครัว ถึงผลประโยชน์จะขัดกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติโกญาติกา หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเทแล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ                  

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook