เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 12 - 18 เมษายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 12 - 18 เมษายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 12 - 18 เมษายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 12 - 18 เมษายน 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จากวันที่ 15 ไปแล้ว อยู่ในระยะที่จะหารายได้ให้มากขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน ที่จะเป็นโอกาสให้ “เงินทับตัว” แต่จากกิจการ งานที่ทำประจำ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องลงแรง ใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะมีโอกาส

การงาน เลือกได้....ที่จะทำตามสิ่งที่คิด สิ่งที่ฝันไว้ หากว่างงานอยู่ ส่งใบสมัครงาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังต้องการ แต่ระวังการติดต่อ สื่อสารให้มากขึ้น หากคิดเร็ว สู่ พูด เขียน เร็ว โดยไม่ได้ไตร่ตรอง ก็อาจทำให้ผิดพลาด จนมีปัญหาตามมาได้  และวันที่ 16-18 หากจะเดินทางไปต่างถิ่น ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นจากความเร็ว และ อารมณ์ที่รุนแรง

ความรัก ฟังหูไว้หู ที่ควรเชื่อเพื่อน เชื่อญาติให้น้อยกว่าเชื่อคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด  การใช้สื่อออนไลน์ หรือ การเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ ก็อาจทำให้รักแรกพบ เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค รักที่ร้อนแรง แต่ยั้งใจสักนิด หากคิดจะจริงจัง เพราะรักครั้งนี้อาจแค่ผ่านมา...ผ่านไป ไม่ยั่งยืน

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ระวังการสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย อาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรยั้งใจสักนิด หากคิดจะทุ่มเทเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะหากโลภมากเกินไป ลาภจะหายหมด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษได้โคจรเข้าไปสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดหมาง จนทะเลาะ วิวาทกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายๆ

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน สื่อสารชัดเจน ไม่รีบร้อน ไม่ลนลาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถโน้มน้าวใจให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์ มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ก็ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ รัก ใคร่ เสน่หาที่ซ่อนเร้น ก็อาจทำให้ที่ได้มา.. ใช้หมด

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจได้พบกัลยาณมิตร ที่จะช่วยให้งาน กิจการที่กระทำอยู่ เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น คนว่างงาน ก็อาจได้งาน  แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว หรือ ใช้เส้นวิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะผิดหวังแล้ว ยังมีโอกาสนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ถึงจุดหมายปลายทางคือ..แยกจากกัน แต่ก็ควรระวังที่จะมีการฟ้องร้อง เป็นคดีความ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียเปรียบมากกว่า สำหรับคนโสด ที่กำลังมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ ก่อนที่จะใจอ่อน โดยเฉพาะเรื่อง...เงิน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะทำศัลยกรรมเสริมความงามในระยะนี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนมากกว่า   

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....จากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น แต่จากอารมณ์สนุกสนาน เพลิดเพลิน โดยเฉพาะเรื่องสังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินสิ้นเปลือง ที่หากไม่ระวัง ก็อาจเพิ่มภาระหนี้สินมากขึ้นอีกได้

การงาน แสดงความมั่นใจ กระตือรือร้นในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การสัมภาษณ์งานให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 16-28 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้จากการใช้ความเร็ว หรือ ไม่มีสมาธิมากพอ

ความรัก มีสุขร่วมเสพย์ โดยเฉพาะการร่วมสนุกหรรษากับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอรักแรกพบ ที่จะทำให้หายเหงาใจไปได้..ชั่วคราว            

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กำลังแขน ขามากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ที่อาจเจ็บปวดเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่ควรเชื่อถือข้อมูลจากมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์ให้มากนัก  หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรเร็วกว่าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การคิด เขียน พูด ให้ช้าลง ละเอียด รอบคอบให้มากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีปัญหา

                                   

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำ หรือ งานเสริมพิเศษ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวังค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากการเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ เหตุ/ภัยจากความประมาท ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ปากเป็นเอก ที่รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ หรือการเขียน พูด ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้คนอ่าน คนฟังเชื่อถือ เคลิ้มตาม ที่จะทำให้งานที่คาดหวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังหากติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในระยะนี้ หากไม่ชัดเจน ไม่ตรงไปตรงมา  ก็อาจถูกมองว่า.. ดีแต่พูด แต่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากพอ เช่นกัน

ความรัก ให้ความสำคัญ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆกับการทำงาน หาเงิน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ว่าจะ..คบคนพาล พาลพาไปหาผิด โดยเฉพาะเรื่องผิดกฎหมาย

ครอบครัว อย่าวางใจใคร...ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ระวัง โจร ขโมยขึ้นบ้าน ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกคดโกง โดยเฉพาะจากคนที่ดู เรียบ หรู ดูดี มีความรู้ ที่ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การศึกษา ศาสนา ศรัทธาความเชื่อจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างชื่อเสียง มีรายได้เข้ามาอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเรื่องลาภไม่ควรได้ เพราะอาจก่อศัตรูคอยมุ่งร้ายไปอีกนาน

ความรัก จากเดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรยั้งใจ มีสติมากๆ กับเขา/เธอคนนั้น  เพราะมีเกณฑ์สูงว่ารักนี้ราคาจะแพง...ซึ่งพอเงินหมด รักก็จรจากลา

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรัง ที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากงานด้านกฎหมาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ของชาวราศีสิงห์ ที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

                                   

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็มีโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้อย่างง่ายๆ รวมถึงได้ลาภโดยเสน่หาหากสื่อสารอย่างหวาน ๆ กับคนรัก คู่ครอง  หรือ จะติดตาม ทวงถามเงินกู้ยืม ก็อยู่เกณฑ์ดีที่จะได้คืนมา

การงาน ซื้อมาขายไป โดยเฉพาะกับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก ที่จะทำมาค้าขึ้น ได้ส่วนแบ่งผลกำไรอย่างสวยๆ แต่ก็ควรระวัง คำพูด /เขียน ที่เกิดจากการใช้อารมณ์ หรือ ประมาท เลินเล่อ จนผิดพลาด ก็อาจทำให้ เสียชื่อ หมดความน่าเชื่อถือไปได้อย่างง่ายๆ

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจทำให้ได้รับของขวัญ ของฝากแทนใจจากคนรัก คู่ครอง หรือ จากเพศตรงข้ามที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย แต่ก็ควรระวัง อย่าเชื่อมากนัก หากเป็นแค่คำมั่นสัญญาว่าจะ “ให้” เพราะอาจพลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้เสมอ และสำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ คนนั้น เพื่อขอเริ่มต้นใหม่!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16  เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “มีเสน่ห์” ของชาวราศีกันย์ ที่สามารถใช้คำพูด เขียน ที่สามารถจะโน้มน้าวผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ที่จะทำให้เขา/เธอ ชื่นชม จนถึงรัก ใคร่ เสน่หา เพราะ พุธ-ศุกร์ อีกคู่ อย่าดูเบา มักมากเมาทำให้..หลง จนซมซาน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่จะทำมาหาได้ให้คนอื่นมากกว่า แต่ไม่ใช่เพราะถูกข่มขู่ บังคับ แต่มาจากอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา หรือ เคลิ้มไปตามลมปากที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน กิจการ งานด้านบริการ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ผล สำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ท้อแท้ หมดกำลังใจที่จะทำงานต่อไป และคนว่างงาน หากหางานอย่างเหวี่ยงแหในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก “ให้” ให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่มีขีดจำกัด ทั้งจากการแสดงออกอย่างชัดเจนว่า..รักนะ หรือจะให้ เงินทองของมีค่าก็ตาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น  หวาน โรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากจะพาเขา/เธอ ไปพบครอบครัวในสัปดาห์นี้ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า..ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่สุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้ความเร็ว หรือ ทะเลาะวิวาท จนถูกจับกุม มีคดีความได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวนำชีวิตของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการแสดงอารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจทำให้ขัดใจคนอื่น จนคุณลักษณะที่ดี ๆ ของดาวศุกร์พร่าเลือน  ที่อาจทำให้มีคนเกลียดชังมากยิ่งขึ้นได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา ....โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี หาได้ใช้คล่องมือ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะใช้จ่ายเพื่อบำรุงสุขภาพที่ได้ข้อมูลมาจากสื่อโฆษณาต่างๆ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า

การงาน ค้าขายออนไลน์ ซื้อมาขายไป รวมถึงงานบริการ ตัวแทน นายหน้า  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้กิจการเจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่หากเป็นกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวัง จากเงินทองของบาดใจ จนไม่เชื่อใจกัน  ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนว่างงาน หากยื่นใบสมัครงานเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่เล็งไว้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก รักแรกพบ รักโรแมนติค อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่ทันตั้งตัวทั้งกับลูกจ้าง พนักงานใหม่ขององค์กร ที่หากใจเย็น ใช้เวลาสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ไปทีละนิด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง เพราะนอกจากจะทำให้ “บ้านแตก” แล้ว ยังมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...เจ็บตัว!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะการใช้กำลังแขน ขา อย่างหักโหม ก็อาจทำให้บาดเจ็บมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน วางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะหากใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตนเอง หรือ เพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจก่อภาระหนี้สินรุงรัง ที่จะมีเกณฑ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย                 

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ คิดจะขยายกิจการใดๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ อย่าทุ่มเทหรือเปลี่ยนงานตามที่ “เขาบอก”  เพราะอาจเจอแค่ราคาคุย แค่ให้ฝันหวาน หวาน เท่านั้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากไม่ได้ดูแลเรื่องเงินๆ ทองๆ ด้วยตัวเอง ระยะนี้ ก็ควรใส่ใจให้มากขึ้น เพราะ..กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้าแย่แล้วจะแก้ไม่ทัน!

ความรัก อดทน อดกลั้น หากจะได้ฟังคำพูด การแสดงออกจากอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหาไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักจากสื่อออนไลน์  ก็อาจได้พบเขา/เธอ ที่จะทำให้หายเหงาใจ หรือ กำลังคบหากับคนที่อายุอ่อนกว่า  ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ หากคิดจะจริงจัง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น ที่อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผล หากเข้าเร็ว ออกเร็ว

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!

                         

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้จากกิจการ งานที่กระทำ จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ควรรอบคอบในการใช้จ่าย โดยเฉพาะหากจะตกแต่ง จัดการบ้าน ที่อยู่อาศัย ที่อาจใช้มากกว่างบประมาณที่ตั้งใจไว้

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ หางาน ทำงานที่ใหม่ของมนุษย์เงินเดือน เพราะสิ่งที่คาดหวังไว้ นอกจากจะอยู่ในเกณฑ์ทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจก่อภาระหนี้สินติดพันไปอีกยาวนาน สำหรับเจ้าของกิจการ ควรใส่ใจ ดูแลพนักงานคนสำคัญขององค์กรให้มากขึ้น เพราะอาจเจอปัญหา ...อยู่ไม่ทน อยู่ไม่ไหว

ความรัก ร่วมจัดการ แก้ไขปัญหากับเหตุที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันในระยะนี้ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมาพร้อมกับภาระที่ต้องการความช่วยเหลือ

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทอง ของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย โดยเฉพาะวันที่ 16-18 ควรระวังให้มาก ๆ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เริ่มต้นระยะ “เงินทับตัว” แต่หาก เผลอ ประมาท ไม่ระวัง รายจ่ายก็อาจเป็นเงาตามตัว ทั้งจากเดินทางท่องเที่ยว ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ เรื่องบุตร-ธิดา ฯลฯ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะเสนอความคิด ขายไอเดีย หรือ ขายผลงานประพันธ์ โดยเฉพาะนวนิยาย ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเบื่อหน่ายกับงานที่ทำ กับองค์กรที่อยู่ ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะลาออก หางานใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะเป็นกบเลือกนาย ที่ลงท้ายด้วยการ...แย่กว่าเดิม!

ความรัก อย่าคาดหวัง ตั้งความหวังให้มากนักกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรรอสักนิด เพราะรักนี้ อาจเป็นแค่...ชั่วคราว!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือ อาจมีปัญหาที่ต้องการความช่วยเหลือ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในระยะดีขึ้น แต่ก็อาจไม่ได้มากดังที่หวัง ควรระวังคำมั่นสัญญา หรือ ข้อตกลงที่บอกว่าจะให้ หากไม่ผูกพัน ผูกมัดให้แน่นหนา ก็อายพลิกผันเป็น “ไม่ให้” ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังให้มากๆ

การงาน อยู่ในระยะที่ไม่เหมาะจะ “เปลี่ยนแปลง” ทั้งจัดการ ตกแต่งห้องทำงาน รวมถึงโยกย้าย เปลี่ยนแปลงงาน ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา  แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนควรระวัง เพราะการเปลี่ยนแปลงในระยะนี้ อาจไม่เต็มใจ แต่เกิดจากถูกให้ออกจากงาน

ความรัก เงินทองของบาดใจ รวมถึงปัญหาภายในครอบครัว ที่ไม่ควรประมาท เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าวถึงแตกหักได้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ เงิน เงิน เงิน ก็อาจต้องใช้จำนวนมากเพื่อมาซื้อใจเขา/เธอ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะอาจได้แค่....ชั่วคราว

ครอบครัว ถึงผลประโยชน์จะขัดกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติโกญาติกา หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเทแล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ                  

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook