ซินแสเป็นหนึ่งเผย ฤกษ์มงคลเดือนเมษายน 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ฤกษ์มงคลเดือนเมษายน 2564

ซินแสเป็นหนึ่งเผย ฤกษ์มงคลเดือนเมษายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของฤกษ์งามยามดีก็เป็นความเชื่อที่ว่าหากเริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดังนั้นมาเช็กกันหน่อยว่าในเดือนเมษายนปี 2564 นี้มีวัน เวลามงคลใดบ้างที่เหมาะจะคลอดลูก ออกรถ หรือเปิดธุรกิจใหม่

 

ฤกษ์คลอดบุตร

บุตรชายควรกำหนดเป็นสัปดาห์ที่สองของเดือนเมษายน โดยมีวันดังต่อไปนี้ คือวันที่ 5 6 7 8 9 10 และ 11 ซึ่งวันดังกล่าวเป็นวันเอาฤกษ์เอาชัย เด็กกำเนิดมาจะสมบูรณ์ เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของญาติพี่น้องและคนรอบกาย จะทำอะไรก็มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู ไม่โดนเอารัดเอาเปรียบ มีความสุขความเจริญ พ่อแม่จะมีความภาคภูมิใจอย่างแน่นอน เพราะฤกษ์ส่งผลให้มีความเจริญรุ่งเรืองให้เด็ก ส่วนบุตรหญิงให้ควรกำหนดฤกษ์คลอดอยู่ในช่วงสัปดาห์ที่สาม ได้แก่วันที่ 12 13 14 15 16 17 และ 18 เมื่อบุตรสาวเกิดมาในสัปดาห์ที่สามจะส่งผลให้มีความแข็งแกร่ง มีความอ่อนโยน โอบอ้อมอารี เป็นเด็กที่น่ารัก พร้อมจะมีคนช่วยเหลือตลอดเวลา จะมีโอกาสเป็นใหญ่เป็นโตในอนาคต

 

ช่วงเวลาคลอด

6 โมงเช้า - เที่ยง เป็นช่วงเวลาแห่งการเจริญปัญญา ใฝ่รู้ใฝ่เรียน มีสติปัญญาเฉียบแหลม ที่อยู่ในศีลธรรม รักครอบครัว รักพี่น้อง

เที่ยง - 6 โมงเย็น เป็นช่วงเวลาฤกษ์ที่จะทำให้เป็นคนที่สู้และแข็งแกร่ง ผ่านทุกสิ่งอย่างได้ เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง ซึ่งเป็นฤกษ์งามยามดีเช่นกัน

6 โมงเย็น - เที่ยงคืน จะเป็นคนวาทะศิลป์ดี พูดเจรจาเก่ง พูดอะไรผู้ใหญ่ก็เอ็นดู ทำอะไรก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า

เที่ยงคืน - 05:59 น. จะเป็นคนที่ฐานะดีมั่นคงและเป็นที่รักของใครหลายๆคน จะเป็นจะมีคนเข้ามาสนับสนุนในหน้าที่การงาน

 

ฤกษ์เปิดธุรกิจร้านค้า

ช่วงเดือนเมษาถ้าใครจะเปิดธุรกิจร้านค้าอะไรให้เลือกวันที่ 7 9 10 11 16 และ 18 เพราะเป็นฤกษ์แห่งการรับทรัพย์ รับเงิน รับทอง รับงาน ทำให้ธุรกิจการค้าต่างๆมีความก้าวหน้า ทำให้บริวารไม่ขาดสาย รวมถึงลูกค้าจะเข้ามาไม่ขาดสายเช่นกัน ส่วนเวลาเปิดขอให้เป็นเวลา 8 โมง 8 นาที ซึ่งเป็นสูตรของความเฮง

 

ฤกษ์ออกรถ

ควรจะเป็นวันที่ 5 6 8 9 10 11 12 13 และ 15 เพราะวันดังกล่าวจะเป็นฤกษ์งามยามดี จะส่งผลให้มีทั้งเงิน งาน ความสุข รวมถึงรถคันนี้จะนำพาเรื่องการงานการเงินที่ดีมาเสริมเจ้าของรถ เมื่อออกฤกษ์ตามวันที่กล่าวไว้จะถือว่าดี ส่วนเวลาออกรถช่วงเวลาจะเป็น 08:08 น. 09:09 น. หรือ 10:10 น. จะถือว่าดี ถ้าเป็นช่วงบ่ายต้องเป็น 15:15 น. จะเป็นเวลาที่ดีในการออกรถ

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.47 - ฤกษ์มงคลเดือนเมษายน ปี 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook