ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนเมษายน  รักกลางฤดูร้อน ที่อาจถูก เงิน เงิน เงิน มาเป็นไฟเผาผลาญทำให้ร้อนมากยิ่งขึ้นได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โดยมีดาวมฤตยู ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลที่มากระตุ้นให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ที่บ่งบอกได้ถึงจิตใจที่ร้อนรน อยู่ไม่เป็นสุข ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เรือนวินาศะ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็มีเกณฑ์เป็น “สายเปย์” จ่ายให้อย่างไม่มีจำกัด แต่หากมีธุรกิจ กิจการร่วมกัน ก็ควรระวังว่า เงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้หวาดระแวง สงสัย ไม่ไว้วางใจกันและกัน ที่หากไม่อดทน อดกลั้น ที่จะซักไซ้ ไล่เลียงจนถึงกระทบกระแทกแดกดัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด เรื่อง เงิน เงิน เงิน ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง อย่าเพิ่งเทใจให้หมดดวง เพราะสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นในราศีเมษ ก็จะเหมือนไฟไหม้ฟาง ลุกโชติช่วงแค่วูบเดียว แล้วก็จะ....ดับสนิท

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 5-7,9-14,17-18,24-25,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook