ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนเมษายน  ลมรักพัดสู่ประตูวิวาห์! ที่อาจเกิดขึ้นได้จากดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม ความดีงาม ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ การติดต่อ สัมพันธ์ที่จะเพิ่มเสน่หาแรงกล้าให้กับชาวราศีสิงห์ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝันด้วยฤทธาจากดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

สัมพันธ์ที่ยังขัดข้อง มีปัญหา หากได้เดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ลมจะหวนคืนรักกลับมาให้หวาน โรแมนติกมากขึ้น

และสำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้น มีความเชื่อ อุดมการณ์ พร้อมที่จะเสียสละในทางที่เป็นประโยชน์กับสังคม สาธารณชน ก็จะมีโอกาสสูงที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวัง เล่ห์ลิ้นลมลวง ที่ได้พบระหว่างทาง  ที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่จะทำให้เคลิบเคลิ้มจนสูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้...อย่าเชื่อใจคนปากหวาน!!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมิถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  7-13,22-24,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook