ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ลักษณะโหงวเฮ้งที่ดีของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ลักษณะโหงวเฮ้งที่ดีของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ลักษณะโหงวเฮ้งที่ดีของ 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมที่เราเห็นใครสักคนแล้วรู้สึกถูกชะตา ในขณะที่บางคนก็เหมือนไม่ชอบหน้าเอาซะเลย นั่นจึงทำให้เชื่อว่าลักษณะบนใบหน้านั้นส่งผลต่อความรู้สึก โชคชะตา ฯลฯ ดังนั้นมาเช็กกันว่าลักษณะโหงวเฮ้งที่ดีของ 12 นักษัตรนั้นเป็นอย่างไร

 

ปีชวด

จุดสำคัญบริเวณใบหน้าของคนปีชวดคือผม เชื่อว่าผมเป็นจุดที่เสริมเรื่องของการงานและการเงินของคนปีชวด ดังนั้นสำคัญที่ความสะอาดของเส้นผมหรือการดูแลเส้นผมให้สวยความเป็นระเบียบตลอดเวลา และการเสริมเส้นผมให้เข้ากับสภาพโครงหน้าหรือโหงวเฮ้ง จะเสริมความรัก การงาน การเงิน ที่สำคัญอย่าให้ผมไม่สะอาด ผมแตกปลาย หรือมีกลิ่น สิ่งเหล่านี้จะนำพาเรื่องของความอัปมงคลเข้าสู่ตัวเราทันที

 

ปีฉลู

จุดสำคัญของคนเกิดปีฉลูอยู่ที่คิว เขาบอกว่าคิ้วเปรียบเสมือนมงกุฎของใบหน้า เปรียบเสมือนอำนาจบารมีตำแหน่งต่างๆ ถ้าคิวไม่ดีส่งผลให้ราศีความสง่างามตกได้ สำหรับชาวฉลูเองคิ้วเป็นสิ่งสำคัญ คิ้วคืออำนาจบารมีใครคิ้วหายคิ้วขาดต้องเติมให้เต็ม ดูเรื่องความเข้มเข้าไว้ เสริมคิ้วไม่ให้หางคิ้วตกจะถือว่าดีและเหมาะสำหรับปีฉลู

 

ปีขาล

สำคัญสำหรับคนเกิดปีขาลคือจมูก เพราะโหงวเฮ้งปีขาลจมูกเปรียบเสมือนการเสริมทรัพย์ ใครที่มีลักษณะของจมูกที่ดีอยู่แล้วต้องดูแลดีๆ ส่วนใครที่ลักษณะจมูกเบี้ยวโดยอุบัติเหตุหรือมีปัญหาที่เสริมแล้วไม่ได้รูปไม่ได้ทรง ให้ไปปรับให้จมูกกลับมาสู่สภาพที่ดูดี เพราะจมูกเสริมถ้าจมูกมีปัญหาจะส่งผลให้การงาน การเงินและความรักมีปัญหามากมาย สำหรับใครที่ชอบกดสิวบริเวณจมูก การกดสิวในทุกๆครั้งเปรียบเสมือนการเอาทรัพย์ออกไปจากตัว ดังนั้นให้ดูดีๆอย่าเค้นจนเกิดแผลหรือเค้นจนเกิดรอยดำ เพราะจะส่งผลให้มีปัญหาได้ในอนาคต ส่วนปีกจมูกใครที่ปีกจมูกใหญ่อยู่แล้วถือว่าฐานทรัพย์ดี ไม่แนะนำให้ไปตัดปีกจมูกให้แคบลงหรือสั้น ลงถ้าไปตัดปีกจมูกจะส่งผลให้การเงินหายไป ต้องระมัดระวัง

 

ปีเถาะ

จุดสำคัญของคนปีเถาะอยู่ที่ปาก ลักษณะของคนปีเถาะปากต้องชุ่มฉ่ำตลอดเวลา ดังนั้นขาดไม่ได้เลยสำหรับลิปมัน ถ้าปากแตกปากแห้งเปรียบเสมือนการเงินที่ขาด ต้องระมัดระวังเสริมด้วยการทาลิปสีหรือลิปมันให้ดูชุ่มฉ่ำอยู่ตลอดเวลา จะส่งผลให้การเงินเข้ามาตลอดเวลาเจรจาอะไรก็มีแต่เรื่องดีๆ

 

ปีมะโรง

จุดสำคัญคนเกิดปีมะโรงอยู่ตรงบริเวณแก้ม เขาบอกว่าแก้มเป็นสิ่งสำคัญ แก้มสองข้างเปรียบเสมือนความสมดุลที่เสริมการงาน การเงิน แก้มที่เอิบอิ่มมีประกายดูสุขภาพดี ส่งเสริมให้คนปีมะโรงเจรจางานได้ดี มีการเงินที่ดี ถ้าเกิดมีเลือดฝาดจะเสริมให้ดูดีในเรื่องสุขภาพ รวมถึงใครก็ตามที่ลักษณะของแก้มมีสิวหรือมีปัญหา แนะนำให้ดูแลรักษาให้กลับมาสภาพผิวดี เพราะแก้มของปีมะโรงถือเป็นฐานทรัพย์ที่ดี ส่วนใครที่จะทำศัลยกรรมไม่ว่าจะทำโหนกแก้มหรือปรับรูปหน้าต่างๆ เมื่อปรับแล้วก็ต้องทำให้เกิดความสมดุลทั้งสองข้าง ปรับให้ดูดีดูเอิบอิ่ม ไม่ผอมแห้งจนเกินไปหรือมีโหนกจนทำให้คนอื่นเหนื่อยเมื่อมองเรา แบบนี้ถือว่าไม่ได้ และพยายามอย่าให้มีร่องที่แก้มเพราะจะถือว่าไม่ดี

 

ปีมะเส็ง

จุดที่สำคัญของปีมะเส็งคือเปลือกตา เพราะเปรียบเสมือนการเสริมทรัพย์ที่ดี ลักษณะเปลือกตาต้องไม่ตก ถ้าเปลือกตาตกจะส่งผลให้มีปัญหามากมาย ทำให้การงานมีปัญหา การเงินมีปัญหา สุภาพสตรีเมื่อเสริมเปลือกตาด้วยสีสันต่างๆหรือต่อขนตา จะเสริมความเป็นมงคลให้กับตัวเอง สำหรับใครที่เสริมอะไรเข้าไปในเปลือกตาถ้าเสริมแล้วดูดีมีคนชมถือว่าผ่าน แต่เสริมแล้วดูไม่ดีให้เอาออกทันที เพราะจะไปขัดทรัพย์ ขัดลาภของคนปีมะเส็ง

 

ปีมะเมีย

จุดสำคัญบนใบหน้าของปีมะเมียคือหู จะเสริมความมั่นคงเสริมการเก็บเงิน ดังนั้นดูแลความสะอาดให้ดี อะไรก็ตามที่ซ่อนเร้นลงไปในหู เช่น ขี้ไคล คราบความสกปรก ก็เปรียบเสมือนการเงินที่ไม่สะอาด การเงินไม่เข้า หรือชีวิตไม่สดใส ทั้งนั้นหูเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนเกิดปีมะเมีย เคลียร์ให้สะอาดในทุกๆวัน สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสุภาพสตรีคือต่างหู เมื่อเสริมเข้าไปจะเป็นบารมี อะไรที่แวววาวแวววับเหมาะสำหรับปีมะเมีย ส่งเสริมให้การเงิน การงานดี ที่สำคัญเมื่อเครื่องประดับอยู่ตรงหูจะต้องสะอาดอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นให้ล้างทำความสะอาดต่างหูให้ดี ส่วนผู้ชายถ้าไม่ใส่ต่างหูก็ดูแลความสะอาดของหูให้ดี ห้ามสกปรก จะเสริมฐานะความมั่นคงให้เกิดปีมะเมีย

 

ปีมะแม

จุดสำคัญของปีมะแมคือฟัน จะเสริมความเป็นมงคลให้กับคนปีมะแม ห้ามฟันห่างเด็ดขาด ถ้าเกิดฟันห่างเงินจะไหลออก หรือถ้าฟันมีปัญหา ฟันมีกลิ่น จะส่งผลให้การเงินและการงานมีปัญหา ดังนั้นต้องรักษาฟัน เสริมให้ดูดี รักษาให้เป็นระเบียบ ทำให้ฟันสะอาดอยู่ตลอดเวลา จะเสริมความเป็นมงคลให้ปีมะแม

 

ปีวอก

จุดสำคัญของคนปีวอกคือผิวหน้าโดยรวม เขาบอกว่าคนปีวอกวาสนาดีอยู่ที่หน้าตา ถ้าสะอาดไม่มีรอยดำหรือมีลักษณะผิวหน้าที่มีออร่า ดูสวยงาม ดูสว่างใสตลอดเวลา จะเสริมปีวอกำให้การเงิน การงานดี แต่เมื่อไหร่ก็ตามถ้าคนปีวอกหน้าตาดูหมองจะไม่ดี ดังนั้นปีวอกต้องดูและรักษาผิวหน้าให้ดีและให้สะอาด ทำอย่างไรก็ได้ให้หน้าสะอาดอยู่ตลอดเวลา คนปีวอกก็จะรับทรัพย์อยู่ตลอดเวลา

 

ปีระกา

คนเกิดปีระกาพยายามอย่าเป็นสิว มีไฝ มีรอยดำอยู่บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นจุดใดจุดหนึ่งบริเวณหน้า เพราะปีระกาเปรียบเสมือนหน้าตาที่เป็นมงคล ดังนั้นเมื่อมีจุดต่างๆเกิดขึ้นจะมีการขัดทรัพย์เกิดขึ้น เชื่อว่าใครที่มีไฝหรือใครที่มีรอยดำต่างๆ สมัยนี้มีการรักษาหรือเอาออกได้อย่างปลอดภัย ดังนั้นว่าใครที่มีไฝหรือขี้แมลงวันหรือสิวต่างๆแนะนำให้เอาออกให้หมด เพราะจะเสริมปีระกาให้ดี อย่าปีระกามีสิ่งเหล่านี้อยู่บนใบหน้าเด็ดขาด ดังนั้นเคลียร์ถ้าตัวเองอย่าให้มีจุดเหล่านี้จะถือว่าดีมาก

 

ปีจอ

จุดที่สำคัญที่สุดของคนปีจออยู่บริเวณหน้าผาก สำหรับปีจอหน้าผากเป็นจุดสำคัญ หลายคนปล่อยให้หน้าผากมีรอยย่น ชอบมวดคิ้ว ทำให้มีเส้นบริเวณหน้าผาก สำหรับปีจอหน้าผากของสำคัญที่สุด เปรียบเสมือนทรัพย์ เมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกว่าหน้าผากมีร่องรอยมีรอยดำ จะรู้สึกเลยว่าการงานไม่เข้า เงินไม่เข้า เจ้านายหงุดหงิดใส่ หรือคนรักคนรอบข้างมีปัญหา พลังงานไม่ดีเข้าหาเราตลอด แต่เมื่อไหร่ที่เราดูแลรักษาหน้าผากดี หรือลองเปิดหน้าผากรับทรัพย์ จะรู้สึกว่างานดีขึ้น สิ่งต่างๆดีขึ้น ดังนั้นอย่าให้หน้าผากมีริ้วรอย รักษาให้ดีแล้วจะได้รับทรัพย์ตลอดไป

 

ปีกุน

จุดสำคัญของคนปีกุนคือร่องแก้ม จุดต่างๆที่เป็นร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ร่องบริเวณจมูกกับปากต่างๆ เมื่อเกิดขึ้นมากขึ้นหรือเห็นร่องรอยชัดขึ้น จะส่งผลให้การเงินของปีกุนมีปัญหา งานก็มีปัญหา หรือมีปัญหากับคนรัก แนะนำว่าร่องต่างๆที่เกิดขึ้นมีวิธีการรักษาหรือวิธีการดูแลวิธีการต่างๆ ให้เลือกวิธีที่ถนัดเพื่อทำให้ริ้วรอยต่างๆน้อยลง เพื่อเสริมทรัพย์ให้กับคนปีกุน ดังนั้นร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ร่องจุดต่างๆห้ามมีเด็ดขาด ลองแก้ไขปัญหาดู จะเสริมปีกุนให้มีการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพและโหงวเฮ้งดี

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.44 - ลักษณะโหงวเฮ้งที่ดีของ 12 นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook