ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน โอกาสหารายได้ไม่แน่นอน แต่ควรระวังการใช้จ่ายภายในครอบครัว หรือ หากจะตกแต่ง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เพื่อให้สวยงามตามที่คิด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเจอสูงกว่าที่งบประมาณจะบานปลายกว่าที่กำหนดไว้มาก

การงาน ธุรกิจ งานที่ทำประจำต่อเนื่อง หรือ งาน freelance จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า ทำรายได้ให้มากขึ้นในเวลาอีกไม่นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดี  ๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่หากไม่ได้ทำสัญญา มีเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่..จะถูกหลอกใช้

ความรัก ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็น เป็นสุข ตกแต่ง จัดบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น โรแมนติคมากขึ้น สำหรับคนโสด ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นสื่อให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ทั้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook