ดวงรายเดือน 12 นักษัตร เดือนมีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือน 12 นักษัตร เดือนมีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือน 12 นักษัตร เดือนมีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์เดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ 

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก อาจทำงานผิดพลาดจนถูกตำหนิติเตียนเพ่งเล็ง ควรระวังให้มาก โดยเฉพาะงานด้านเอกสาร สัญญาหรือบัญชี บางคนอาจรู้สึกเบื่องานที่ทำอยู่จนคิดอยากจะลาออกจากงานหรือเปลี่ยนงาน

การเงิน มีคนส่งเสริมสนับสนุนอยู่ตลอด การเงินยังไม่มีปัญหาติดขัดอะไรให้น่ากังวลใจ และมีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากบ้านที่อยู่อาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ หรือบางคนอาจจะได้ของชิ้นใหญ่

ความรัก ช่วงนี้ควรระวังอาจจะมีเรื่องกดดันเคร่งเครียดจากหน้าที่การงานและการเงิน และอาจนำกลับมาเป็นปัญหาภายในครอบครัวได้

วิธีเสริมดวง ให้ไปทำบุญกับโรงพยาบาล โรงพยาบาลทหารผ่านศึก หรือทำบุญบริจาคเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ต่าง ๆ ทำบุญเกี่ยวกับคนป่วย คนพิการ

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ระวังบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนปวดหัวมาให้ ในช่วงนี้พยายามมีสติในการทำงานให้มาก อย่าประมาท หากทำผิดพลาดหรือทำในสิ่งที่ผิดมีโอกาสจะโดนตำหนิหรือโดนคาดโทษหนัก

การเงิน เป็นช่วงที่จะหมดรายจ่ายไปเกี่ยวกับครอบครัวคนรักหรือคนในบ้านมาก ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน ช่วงนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ส่วนการลงทุนก็ยังไม่ค่อยดี มีโอกาสขาดทุนสูงหรือได้กำไรน้อย

ความรัก ระวังจะมีปัญหากับคนรักเพราะความน้อยอกน้อยใจ ไม่มีเวลาให้กัน ติดเพื่อนติดสังคม หรืออาจจะมีปัญหากันเพราะเรื่องเก่า ๆ เดิม ๆ ควรเอาใจใส่กันให้มาก

วิธีเสริมดวง ทำบุญบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง เครื่องดื่มชงได้ต่าง ๆ ให้กับผู้ที่เดือดร้อนขาดแคลนยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน เป็นช่วงที่อาจจะได้เดินทาง หรือมีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ออกจากงานเดิม ควรระวังจะมีอุปสรรคปัญหาในหน้าที่การงาน อาจจะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องทะเลาะกับคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงาน ควรระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองดี ๆ

การเงิน โดยรวมแล้วจะประสบความสำเร็จ คล่องตัวขึ้น มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนอุปถัมภ์ค้ำจุน การลงทุนต่าง ๆ มีโอกาสได้กำไรดีจนเกิดคาด

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นช่วงที่ครอบครัวจะมีความรักความอบอุ่นและเข้าใจกันมากขึ้น หากมีปัญหากันควรชวนกันไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศจะทำให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายลงตัวได้ดีขึ้น

วิธีเสริมดวง ให้หมั่นทำบุญอะไรก็ได้บ่อย ๆ เช่น บริจาคอาหาร เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ถวายดอกไม้พระ ไปสักการะพระประธานองค์ใหญ่ ๆ ตามโบสถ์ใกล้บ้าน

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ช่วงนี้จะมีปัญหาอุปสรรคค่อนข้างมาก ควรระวังเรื่องการทำงานผิดพลาดเสียหาย รวมถึงการทะเลาะเบาะแว้งหรือผิดใจกันกับคนในที่ทำงาน หรืออาจจะมีคนคอยคิดร้าย จ้องเลื่อยขาเก้าอี้ ขโมยผลงาน

การเงิน จะหมดรายจ่ายจุกจิกไปกับเรื่องของบ้านช่องที่อยู่อาศัย หรือของเสียต้องซ่อมแซม รถราพัง รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของทั้งตัวเองและคนในครอบครัวอาจจะมีเรื่องเจ็บป่วย ต้องใช้เงิน

ความรัก ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาขัดแย้งกันบ่อย ทะเลาะกันบ่อย ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อนของตัวเองดี ๆ หากมีปัญหากันให้ถอยกันคนละก้าวก่อนแล้วจึงใช้เหตุผลในการพูดคุยกัน

วิธีเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการถวายแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคแว่นตา และหาโอกาสไปเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม นุ่งขาวห่มขาว จะช่วยให้จิตใจนิ่งและสงบขึ้น

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน เป็นช่วงจังหวะที่ดี จะมีคนนำข่าวดีหรือเรื่องราวดี ๆ มาให้ ทำกิจการสิ่งใดก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จเป็นส่วนมาก

การเงิน มีรายจ่ายจุกจิก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน และมีเกณฑ์คนใกล้ตัวจะนำเรื่องเดือดร้อนหรือปัญหาทางการเงินมาให้

ความรัก เป็นช่วงที่ไม่ค่อยดี จะทำอะไรควรมีสติและใช้เหตุผลให้มาก เพราะมีโอกาสทะเลาะเบาะแว้งกันได้ง่ายและมีโอกาสรุนแรง

วิธีเสริมดวง หมั่นทำบุญด้วยการปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ บริจาคโลหิต หรือทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล จะบริจาคเป็นเงินหรือให้เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ก็ได้

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ก้าวหน้าพัฒนาดีขึ้น มีโอกาสได้รับสิ่งดี ๆ ได้รางวัล ตำแหน่งที่ดีขึ้น หากมีปัญหาอะไรจะสามารถแก้ไขและผ่านพ้นไปได้ หรือจะมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน

การเงิน โดยรวมแล้วจะดีขึ้น คล่องตัวมากขึ้น สิ่งที่ติดขัดอยู่ก็มีโอกาสจะได้เคลียร์สะสาง จะมีโชคมีลาภ อาจได้ของชิ้นใหญ่แบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน

ความรัก ถือเป็นช่วงที่ดี หากมีปัญหากันมาก็จะคุยกันเข้าใจดีขึ้น ได้ปรับความเข้าใจกัน ความรักจะสุขสมหวังมากขึ้น และจะมีโชคมีลาภจากคนรักหรือเพศตรงข้าม

วิธีเสริมดวง หมั่นทำบุญใหญ่ ๆ เช่น การร่วมสร้างหรือบูรณะศาสนสถานต่าง ๆ บริจาควัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้าง เช่น อิฐ หิน ดิน ทราย

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงานก้าวหน้าพัฒนามากขึ้น จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี หากมีปัญหาติดขัดอะไรสามารถขอความช่วยเหลือจากคนรอบตัวได้เลย

การเงิน เป็นช่วงที่ดี กิจการค้าขายหรือการลงทุนต่าง ๆ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จ ได้กำไร ได้ผลตอบแทนดี จะมีข่าวดีเรื่องเงิน มีโชคมีลาภ

ความรัก เป็นช่วงที่ครอบครัวความรักอบอุ่นสมบูรณ์ อาจได้เดินทางร่วมกัน หรือจะมีข่าวดีเรื่องความรักในเร็ว ๆ นี้ หรือคนที่ทะเลาะกันผิดใจกันก็จะได้กลับมาคืนดีกัน ปรับความเข้าใจกันได้และรักกันมากขึ้น

วิธีเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเด็ก เช่น บริจาคทุนการศึกษา บริจาคอุปกรณ์การเรียนที่จำเป็นต่าง ๆ เช่น หนังสือเรียน สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กผู้ยากไร้ขาดแคลนหรือด้อยโอกาส

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ประสบความสำเร็จ มั่นคงและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ มีโอกาสได้เดินทางเรื่องงานบ่อยขึ้น หากติดขัดอะไรในช่วงที่ผ่านมาก็จะสามารถแก้ไขได้อย่างเรียบร้อยลงตัว

การเงิน มีโชคมีลาภ จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน กิจการหรือการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้มีโอกาสได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำ และเพศตรงข้ามอาจจะนำข่าวดีเรื่องเงินมาให้

ความรัก เนื่องจากภาระหน้าที่การงานที่หนักขึ้นอาจทำให้ต้องห่างเหินหรือไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวคนรัก ระวังจะมีปัญหากันเพราะเรื่องเหล่านี้

วิธีเสริมดวง ทำบุญบริจาคโลงศพ บริจาคโลหิตเพื่อเป็นการแก้เคล็ด และหมั่นทำบุญเกี่ยวกับการให้ทานหรือช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนหรือด้อยกว่า

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะมีงานใหม่ โครงการหรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามา และจะประสบความสำเร็จ อาจได้รับรางวัล การชมเชยด้วย หรือจะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี

การเงิน จะมีคนนำโชคลาภหรือข่าวดีเรื่องเงินมาให้ ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำกิจการ ธุรกิจหรือลงทุนอะไรก็ตามจะประสบความสำเร็จ ได้กำไรมากจนเกิดคาด

ความรัก เป็นช่วงที่จะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น จะมีความสวีทหวานแหววกันขึ้น หรือจะมีข่าวดี ได้สมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว และจะได้โชคจากเพศตรงข้าม

วิธีเสริมดวง หมั่นทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอาหาร น้ำดื่ม เครื่องนุ่งห่มหรือข้าวของที่จำเป็นต่าง ๆ ให้กับผู้ที่ขาดแคลนยากไร้ คนไร้บ้าน ผู้ประสบภัยต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน เป็นช่วงที่กำลังจะได้ก้าวหน้าพัฒนา การงานจะคล่องตัวขึ้น จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือได้รับมอบหมายหน้าที่การงานใหม่ ๆ ที่ดีขึ้น และจะมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ

การเงิน จะมีข่าวดีหรือมีคนนำโชคลาภเรื่องเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ มาให้ การทำกิจการหรือการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้ โดยรวมแล้วจะประสบความสำเร็จ ได้กำไรหรือผลประกอบการดี หากติดขัดอะไรสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้เลย

ความรัก ด้วยภาระหน้าการงานที่มากขึ้นอาจทำให้ไม่ค่อยได้คุยกับคนรักคนในครอบครัวหรืออาจห่างเหินกัน พยายามดูแลเอาใจใส่กันให้มาก แต่ก็จะมีข่าวดี อาจได้โชคจากคนรักหรือได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว

วิธีเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเด็ก เช่น บริจาคทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียนการศึกษาที่จำเป็นต่าง ๆ ร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ถวายหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน อาจจะมีปัญหาอุปสรรคค่อนข้างมากเนื่องจากเพื่อนร่วมงานหรือบริวารไม่เชื่อฟัง คุยกันไม่เข้าใจ หรือบริวารอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนปวดหัวมาให้ ควรระวังอย่าไว้ใจใคร และอย่าประมาทในการทำงานเพราะมีโอกาสจะเสียหายได้สูง

การเงิน มีโชคมีลาภ อาจได้ลาภลอย การทำกิจการหรือลงทุนต่าง ๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี หรือหากที่ผ่านมามีปัญหาติดขัดเรื่องการเงินสามารถขอความช่วยเหลือหรือปรึกษาพ่อแม่ผู้ใหญ่ได้เลย จะพบทางออกหรือได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ความรัก เป็นช่วงที่สุขสมหวัง จะคุยกันเข้าใจ ความรักอบอุ่นสมบูรณ์ดี และจะมีข่าวดี ได้โชคลาภ ของขวัญ ของฝากจากคนรัก หรือมีเกณฑ์จะได้ซื้อของชิ้นใหญ่ร่วมกัน

วิธีเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล ทำบุญกับสัตว์ ปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ช่วงนี้ควรระวังจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันกับเพื่อนร่วมงานเนื่องจากอารมณ์หงุดหงิดหรือความใจร้อน พยายามใช้สติ เหตุผลและความรอบคอบในการทำงานให้มากก็จะผ่านพ้นไปได้

การเงิน ถือเป็นช่วงที่ดี กิจการหรือการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ คล่องตัวขึ้น และจะได้กำไรมากจนเกิดคาดหรืออาจจะได้โชคลาภแบบฟลุค ๆ จากคนใกล้ตัว

ความรัก หากที่ผ่านมามีปัญหาขัดแย้งกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจและลงเอยกันได้ในที่สุด ความรักจะสมหวัง มีความสุขและราบรื่นขึ้น และอาจได้โชคลาภจากคนรักหรือเพศตรงข้ามด้วย

วิธีเสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารสด น้ำดื่ม ขนมให้กับเด็กกำพร้า บ้านพักคนชรา หรือผู้ที่ขาดแคลนเดือดร้อน ทำบุญกับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook