ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนมีนาคม ร้อนลมรัก ที่อาจทำให้เกิดพายุใหญ่ได้! เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่เข้มข้น รุนแรง ที่อาจมีโมหะ โทสะสูงในระยะนี้เมื่อโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีแห่งคู่ครอง ร่วมกับพระราหู เงามืดหม่นของโลกที่ให้การเห็น การฟัง พร่าเลือนไม่ชัดเจน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพุธ ดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งจนถึงกลางเดือน ก็จะโคจรมาแนบสนิท สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีมีน ซึ่งจะทำให้ดาวศุกร์ หมดพลัง อับแสงจนมืดมิด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงการใช้คำพูด อารมณ์ที่รุนแรง โดยเฉพาะจากความหวาดระแวง สงสัยคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่กำลังหลับหูหลับตา จนงมงาย เชื่อฟังญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวของเขา/เธอ หรือกับสิ่งที่เชื่อถือ ศรัทธา มากกว่าคุณ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักไม่ให้มีปัญหามากนัก และสำหรับคู่รักที่กำลังจะวิวาห์ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งใดๆ กับคนรักโดยเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่วิวาห์วิวาท ที่อาจทำให้ต้องล้มเลิกก่อนจะสู่การสมรส สมรัก!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ก็ควรคบหา ดูใจกันไปให้นาน ๆ เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้หรือแค่....ชิมเล่น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-6,12-14,18-22,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook