ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหารายได้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ที่จะสามารถโน้มน้าวให้ผู้ฟัง ผู้เห็น คล้อยตามได้อย่างง่ายๆ แต่วันที่ 22-23 อย่าประมาท เพราะอาจไม่เป็นไปดังที่คิด

การงาน เข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ สวยงาม ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา โดยเฉพาะกับธุรกิจครอบครัว งาน freelance ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะเด่นดัง เจริญมั่งคั่งตามไปด้วย และ สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานใกล้บ้าน หรือ ในถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ไม่ยึดติด..... ไม่หลงใหลกับการเข้าสังคม สถานบันเทิงเริงรมย์ หรือเสพติดการใช้สื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด เรื่องเงินๆ ทองๆ อาจเป็นเหตุทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ว่าเขา/เธอคนนั้นจะเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด หรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องการพนัน หรือ ทุจริตผิดกฎหมาย!  

สุขภาพ วันที่ 22-23 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจเป็นของแสลงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook