ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/aquarius.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

    2021-02-01T01:29:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

    เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ที่อาจทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป แต่อยู่ในสถานที่ เวลาที่เหมาะสมเท่านั้น เพราะจากดวงดาว เหล่าพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมชุมนุมกัน ณ เขตราศีมกร เรือนวินาศะ เรือนแห่งการปกปิด ซ่อนเร้น ความลึกลับ ทั้งจากดาวอาทิตย์ ที่เป็นสัญลักษณ์คู่ครอง, ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข,  ดาวเสาร์ หนึ่งในดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ , ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม , และ ดาวพุธ ตัวป่วนแห่งจักรวาล ที่อาจทำให้ความคิด จิตใจรวนเร ไม่แน่นอน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    การเข้าร่วมกิจกรรมทางจิตวิญญาณ หรือ ตามความเชื่อ ศรัทธา ในสถานที่สงบ เงียบ ที่ไม่ใช่ในสถานบันเทิง เริงรมย์ใดๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่ ได้อย่างรวดเร็ว

    สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การเข้าร่วมกิจกรรมด้วยกัน ด้วยจิตศรัทธาเดียวกัน ถึงจะทำให้ชืดชา ขาดความหวาน โรแมนติก แต่ก็สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาไปได้อีกนาน

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 3-5,10-12,13-15,18-20,26-28