ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจนำไปสู่การ “ร้างลา” ได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ ที่เป็นมหาอำนาจแห่งจักรวาล โดยมีดาวพุธ ตัวป่วนคอยก่อกวนให้วุ่นวายมากขึ้น ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรร่วมกับดาวมฤตยู ที่ได้มุมองศากดดันอยู่ ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีแห่งคู่ครองเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าข้าง หรือ หมกมุ่น เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว ญาติพี่น้องของตนเองมากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด ถึงจะไม่ได้ไขว่คว้าหารักใด แต่ด้วยบุพเพสันนิวาสในเดือนแห่งความรัก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็อาจเจออุปสรรคที่มาขัดขวาง นั่นคือ ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ที่อาจต้องใช้ระยะเวลา และ ความอดทนของคุณกับเขา/เธอคนนั้น ถึงจะสมรัก สมปรารถนา

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 3-5,10-12,16-18,24-26

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook