ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  รักคือความเข้าใจและให้อภัย เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล,  ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม และ ดาวพุธ ตัวป่วนแห่งจักรวาล! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ยังอยู่ในระยะที่ต้อง “ทน” อย่างเข้าใจ และ เห็นใจ คนรัก คู่ครอง ที่มีเกณฑ์เจอปัญหาชีวิต งาน เงิน หรือ สุขภาพ ที่หนักหนาสาหัส ที่แค่กำลังใจน้อยนิดจากคุณ ก็อาจทำให้เขา/เธอคลายทุกข์ได้มากขึ้น

สำหรับคนโสด ก็ยังเป็นโอกาสที่จะได้เจอ..ทุกขลาภ..ลาภที่ได้มาจากพบรัก เจอเนื้อคู่  แต่หากคิดจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างจริงจัง ก็ควรเตรียมใจ เตรียมกายร่วมรับความทุกข์ ภารกิจที่หนักอึ้งจากเขา/เธอคนนั้น ที่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนานถึง 2-3 ปีกว่าจะได้ร่วมสุขอย่างแท้จริง...รอได้ไหม?

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-6,10-12,17-19,24-26

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook