ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน จากงานประจำ กิจการส่วนตัว หรือ จะเป็นนายหน้าซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็จะอยู่เกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวด เพราะอาจทำให้ถูกรุมขอส่วนแบ่ง จากญาติสนิทมิตรสหาย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวให้คนฟังเชื่อถือ คล้อยตามได้โดยง่าย แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ โดยเฉพาะกับมิตรสหาย หรือ คนรัก รวมถึงออกจากงาน หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “หนีเสือปะจระเข้”

ความรัก ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ก็ด้วยการร่วมด้วยช่วยกันที่จะดูแล หรือ แก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน   สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่มิตรสหายจะเป็นสื่อนำพา ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่  ที่เขา/เธอ อาจมาพร้อมกับภาระรับผิดชอบที่แสนหนัก      

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีปัญหาที่รอให้ช่วยอยู่

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เหมาะจะแก้ปัญหาที่คั่งค้างมานาน แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่อาจเจอคนที่ “ดีแต่ปาก เชื่อถือไม่ได้” ที่หากมีงานสำคัญร่วมกัน ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook