ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำถึงจะอยู่เกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่ควรระมัดระวัง รอบคอบการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะทำมาหาได้ให้ผู้อื่น ทั้งกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ต่างๆ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จริงใจ ตรงไปตรงมา และเป็นฝ่าย “ให้” ก่อน รวมถึงอดทน อดกลั้นกับความเรื่องมากที่อาจเจอ ในการการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆใน สัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่จะไปสัมภาษณ์งาน หากเป็นวันที่ 28-29 ควรระวังที่จะ “อวดฉลาด” มากเกินไป เพราะอาจทำให้ไม่ได้งาน!

ความรัก ให้ความสนใจกับคนใกล้ชิดอย่างคนรัก คู่ครอง มากกว่าเรื่องไกลตัว ที่ควรหลีกเลี่ยงจะให้ความสำคัญจนนำมาถกเถียง ขัดแย้งกันเองอย่างเอาเป็นเอาตาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 28-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะหักโหมใช้กล้ามเนื้อขาหนักเกินไป เพราะอาจทำให้บาดเจ็บ อักเสบเรื้อรังได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่ศรัทธา นับถือ  แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook