ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ยังขึ้นอยู่กับความพึงพอใจในการติดต่อ สัมพันธ์มากกว่า ถึงจะทำให้มี/ไม่มีโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่วันที่ 20-22 ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ไม่มีโอกาส มากกว่า

การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือ ของครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรปรับปรุง ปรับเปลี่ยน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มั่นคง เจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากเจอผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ คอยหาเรื่อง จับผิดในระยะนี้ หากอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงออกให้มากที่สุด ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้รับการส่งเสริม ได้เลื่อนตำแหน่งอย่างง่ายๆ

ความรัก “ตามใจเธอ” ในสัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก่อนจะเดินหน้า สานสัมพันธ์ ก็ควรถามใจตัวเอง ตรวจดูบัญชีเงินฝากก่อนว่าพร้อมจะเป็น “สายเปย์” ได้ไหม?

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 18-20 ควรระวังอารมณ์ตามใจปากของตัวเอง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 23-24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเดินทาง การศึกษา หรือได้รับสินไหมทดแทน หากมีคดีความ แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดทุกข์ภัย โดยเฉพาะจากเรื่อง..รักซ้อนซ่อนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook