ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อย่าประมาท ควรเตรียมรับมือกับอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้น  และที่ควรระวังคือ ยิ่งดิ้นรนมาก ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอก ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ อาจถูกลวงให้ทำเรื่องทุจริต ผิดกฎหมายอีกด้วย

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ขยายแผนงาน หรือเปิดโครงการใหม่ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะนอกจากจะใช้เงินจำนวนมากแล้ว ยังมีโอกาสเจออุปสรรคมากจนอาจะสะดุด ล้มเลิกกลางคันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะที่รับผิดชอบเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ขององค์กร ก็ควรระวัง “รั่วไหล” ที่อาจถูกมองว่าเพราะทุจริต คดโกงได้

ความรัก หากใช้เงินร่วมกัน ก็ควรใส่ใจการใช้จ่ายเงินของคู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากเขา/เธอ จะหาเงินด้วยการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้สูญเสียมากกว่า สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจพบเจอคนถูกใจ ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะหากเผลอก็อาจทำให้ตกอยู่ในสภาพ.....กินน้ำใต้ศอก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีปัญหาที่รอให้ช่วยอยู่

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 มกราคม เดือนนี้ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดี และ ดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะนี้ ...ช้าเป็นการ นานจะเป็นคุณ ก็จะได้รับประโยชน์มากกว่าที่จะเร่งรีบ เร่งร้อนที่จะให้ได้ดังที่คิด ที่อาจเจอปัญหา อุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลยก็ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook