ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รอบคอบ และ ระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น เพราะการหารายได้เสริม ก็อาจยากกว่าที่คิด แต่จะมีเกณฑ์เสียเงินสูงขึ้น ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะในวันที่ 18-20 ที่อาจเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใด ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน หรือ ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะนอกจากทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ยังมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า และวันที่ 20-22 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวัง

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน โดยเฉพาะเรื่องศรัทธา ความเชื่อ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มไขว่คว้าหารัก วันที่ 18-20 หากพบเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวเสาร์  3 ดาวผู้ทรงอิทธิพลของจักราศี ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า....อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน!! ที่จะนำพาตัวเองเข้าไปยุ่ง เข้าไปรับผิดชอบในภารกิจที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง เพราะอาจนำพาทำให้เดือดร้อน จนถึง เจ็บป่วย ไม่สบายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook