ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ หากจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ ทั้งจากเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย รวมถึงให้กู้ยืมใด ๆ ที่นอกจากจะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวอีกด้วย ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากๆ

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ กับกิจการ งาน ที่ทำประจำ ไม่เข้าไปยุ่ง หรือขัดแย้งโดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..รักษาตัวให้รอดปลอดภัย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ อย่าประมาท ที่จะไว้วางใจลูกน้อง พนักงานที่ใกล้ชิดมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องเงิน

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แต่ควรร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด ที่กำลังติดตาต้องใจใครบางคน ก็ควรดูให้ดีๆ ก่อนจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ต่อ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจทำให้คุณก่อศัตรู หรือ มีปัญหากับมิตรสหายได้

ครอบครัว วันที่ 23-24 ควรหลีกเลี่ยงที่จะให้คนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำภัยมาให้

โชคลาภ เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมากทั้ง...ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 20-22

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดีในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากเอาจริงเอาจังในงาน ภารกิจที่กระทำ ทำจนสำเร็จ ไม่ท้อถอยกลางทาง ก็มีโอกาสมีชื่อเสียง มีสิ่งดีๆ ตามมาอีกมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook