ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และยังอาจได้ลาภผลจากการลงทุน ร่วมหุ้น หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ใช้สื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องค้าขาย หรือ จะติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่แสดงถึงความใจกว้าง ใจถึง เท่าไหร่เท่ากัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีผลกำไร ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ฉีกหน้า” หรือ แสดงความไม่ไว้วางใจกับพนักงาน ลูกน้อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เช่นกันที่จะไม่เจอปัญหา มีเหตุ/ภัยตามมา

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง คอยช่วยเหลือ สนับสนุน  แต่หากมีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขุดคุ้ยเรื่องในอดีตของเขา/เธอ ขึ้นมาเป็นประเด็น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้คงอยู่ต่อไปได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการกินอาหารรสจัด หรือ ไม่ถูกสุขลักษณะ ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ และวันที่ 20-22 ก็อย่าประมาทกับ เหตุ/เภทภัย ที่อาจทำให้เจ็บตัวด้วย..กันไว้ดีกว่าแก้!

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่จากสถานการณ์ภายนอก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น               

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook