ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/capricorn.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

    2021-01-01T03:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

    เดือนมกราคม เดือนแห่งปลดปล่อยตัวเอง ทำตามที่หัวใจเรียกร้อง ถึงจะทำให้ความรักสดใส สุขใจมากขึ้น เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ยังสถิต ร่วมกับดาวพฤหัสบดี ที่บ่งบอกถึงคุณธรรม ความดีงาม ที่ด้อยคุณภาพลงเมื่อมาสถิตอยู่ ณ ราศีมกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เรือนวินาศะ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    หากรักนะ แต่ไม่แสดงออก ไม่ทำให้คนรัก คู่ครอง รู้สึก สัมผัสได้ว่า..รัก รวมถึงการแบกภาระ ความรับผิดชอบไว้กับตัวเองทั้งหมด  มีปัญหา ก็เก็บเงียบไว้กับตัว ไม่บอก ไม่ระบายให้เขา/เธอ รับรู้ ซึ่งก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าว ที่จะมากขึ้น มากขึ้น จนถึงวันที่เขา/เธอ ทนไม่ได้ นั่นคือ ....แยกทางกันเดิน!

    สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ยิ่งหากกล้าแสดงออกว่า...รักนะ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในเวลาอีกไม่นาน

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-2,8-10,12-15,20-21,28-30